Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Lưu phải nhớ 'đàn ông là cái giỏ , phụ nữ là cái hom'

From: Vu Thuy Duong Sent: Wednesday , November 24 , 2010 8:55 AM.
Xưa nay các cụ nhà ta vẫn có câu "Đàn ông là cái giỏ/ dan ba là cái hom". Ví như bạn có kiếm được rất nhiều tôm , cua cá để đựng vào trong "giỏ" đi chăng nữa nhưng nếu không có cái "hom" để giữ thì những thứ đấy cũng đi hết.
Trong cuộc sống gia đình cũng vậy , việc xài tiền nong hãy để chị em phụ nữ , còn đấng mày râu không nên khắt khe trong chuyện tiền nong. Vì đã là vợ chồng thì phải tin cậy nhau , trong xài hàng ngày nên để người phụ nữ gánh vác , còn khi làm việc lớn gì cần đến nhiều tiền thì vợ chồng cùng bàn bạc: như mua nhà , đất , mua xe hay đầu tư làm ăn...
Còn nếu người đàn ông mà quản lý xài thì cuốc sống gia đình sẽ rất "khó thở" vì phụ nữ "tiết kiệm" lo vun quén gia đình thì còn được chứ đàn ông mà "tiết kiệm" thì thôi rồi! Điều quan yếu là cuộc sống vợ chồng , tình cảm vợ chồng có được yên ấm , thương yêu nhau hay không , tin cậy nhau không , chứ riêng tôi nghĩ tiền không phải là tất cả , mặc dù nó rất cần cho cuộc sống!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu rồi Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao còn nữa Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt hơn nữa Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ sau Đó Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ.