Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Những người nội trợ thời đại mới không nên biến thành người giúp việc trong nhà


 Nhân ngày 8-3 , công ty lao vụ giúp việc Nhà ở theo giờ TKT xin kính chúc tất thảy các những người nữ giới Việt Nam và Thế giới luôn có những nụ cười , niềm hạnh phúc không bao giờ khơi cạn.


Để kỷ niệm ngày 8-3 , công ty Giúp việc nhà theo giờ TPHCM xin gửi đến Quý Khách Hàng , độc giả loạt bài viết về người nữ giới hiện đại , vai trò người nữ giới đối với các công việc gia đình.
nguoi phu nu dam dang


Hình ảnh: người nữ giới giỏi việc nước đảm việc nhà


Muốn hạnh phúc người nữ giới đừng là người giúp việc đảm đang?


Bạn nghĩ gì về ý kiến này?


1. Giải thưởng “Đức hy sinh” được Đưa cho người nữ giới bé nhỏ


Trong những mỹ từ được cho là đẹp đẽ thường dụng để nói về người nữ giới , tôi sợ nhất là từ “hy sinh”. Trong văn thư từ trước tới nay , đức chết được ca ngợi như một phẩm chất quý báu cần có của người nữ giới đúng chuẩn theo Cùng một tư tưởng truyền thống , và cố nhiên vẫn vắt sang từng lớp hiện đại.


Không biết ánh hào quang trong lời tán dương của dương thế liệu có giúp cho những người nữ giới cả đời chết được hạnh phúc. Nhưng trong từng lớp hiện đại , những quy chuẩn lỗi thời đang là chiếc gông nặng vô hình đè lên vai những người nữ giới vốn không chỉ còn làm những việc “nhỏ”.


Trong những cơ quan nhà nước danh hiệu cao quý nhất được Đưa cho chị em phụ nữ: “Giỏi việc nước , đảm việc nhà”. Nếu xét duyệt một cách nghiêm chỉnh , tôi thấy những người nữ giới nhận được danh hiệu này quả thực đúng là… siêu nhân. Gánh nặng việc vua họ mang nặng nề chẳng kém con trai , và lại còn phải gánh thêm phần “đảm việc nhà” , quả thực phải có ba đầu , sáu tay mới đủ.


đôi khi , tôi cứ tự hỏi sao danh hiệu này lại không được Đưa cho con trai. Có lẽ nào với các đấng nam nhi , chỉ cần “giỏi việc nước” đã là vẻ vang , chuyện con cái , nhà cửa là việc “tủn mủn” giao lại cho đàn bà nử tử. Giả như có một ngày con trai được ưu ái Tham dự vào cụôc “đua” giành danh hiệu này , dễ thường họ mới thấy tất thảy việc lớn mà họ làm chẳng bõ bèn vào đâu so với những việc nhỏ mà người nữ giới vẫn thầm lặng vun vén mỗi ngày.


Nhưng ngay cả những người nữ giới trong cuộc cũng bị “ru ngủ” bởi những lời tung hô sáo rỗng , để rồi dùng cả cuộc thế mình mài miệt chết cho một điều gì đó , mong giữ lại sự ấm cúng cho ngôi nhà mình. Khi còn trẻ , các cô tự biến mình thành người giúp việc không công của bạn trai , đun nấu , giặt giũ , quét dọn cho anh ta Ngày ngày. Khi lấy chồng , họ nhường con trai dịp lập nghiệp , chấp nhận ở nhà đầu bù tóc rối để chồng “đánh Nam dẹp Bắc”. Bầu trời trên đầu họ thu hẹp lại trong một khoảng sân , và thế giới chỉ còn lại trong ánh mắt một người trai tráng. Đến một ngày , người trai tráng mà họ vốn coi là cả thế giới cam tâm quay lưng bỏ đi , họ mới căm giận trách móc tại sao những bị giết của mình lại không được đền đáp.


2. Địa ngục phụ nữ đương đại có nên nhận ải thưởng “Đức hy sinh”?


Nhưng họ không biết rằng , một gia đình hạnh phúc , một xã hội văn minh không bao giờ nên được xây dựng trên sự bị giết của bất kỳ ai , huống hồ là sự bị giết của một người phụ nữ chân yếu tay mềm. Những gì cả hai làm cho nhau khi yêu , khi xây dựng một gia đình nên là sự tán đồng từ hai phía. Chẳng thể nói tôi đã bị giết nên tôi phải nhận được điều này , điều động kia. Đừng tạo áp lực cho đối phương bởi sự bị giết của bạn , và cũng đừng khiến ai phải vì mình mà hy sinh.


thương yêu nên là điều nhẹ nhõm nhất trong đời , đừng khoác lên nó bài tính đồ sộ giữa cho và nhận. Tôi rất thích một câu nói đã được đọc ở đâu đó từ rất lâu: Trong một gia đình , người mẹ hạnh phúc thì gia đình mới hạnh phúc. Sự êm ấm của một mái nhà nên do mọi thành viên cùng vun đắp , chứ không phải dựng nên từ sự bị giết của người vợ , người mẹ. Ví như cán cân cho – nhận cứ nghiêng dần về một phía , một ngày nào đó mái nhà ấy sẽ đổ sụp vì chẳng ai chịu nổi gánh nặng mà nó đè lên.


Đức bị giết , sự đảm trách , sức nặng của những mỹ từ ấy nên được san sớt bớt trên đôi vai của người trai tráng trong gia đình. Ví như muốn hạnh phúc , phụ nữ nên tự mình tập cách sống hạnh phúc hơn là gồng mình lên để bị giết , bị giết và bị giết. Có câu đùa rằng: sống trên đời , biết điều gì là khổ điều ấy. Ví như muốn hạnh phúc , có lẽ đừng nên làm người phụ nữ đảm đang.


công ti service giúp việc gia đình TKT rất mong muốn được san sớt một phần nào gánh nặng việc nhà của những người phụ nữ đương đại. Với service giúp việc nhà theo giờ đang kiệm ước được rất nhiều thời kì cho những người phụ nữ trẻ năng động với phí tổn thấp , tiết kiệm.

Xin hãy biên soạn thêm về service giúp việc theo giờ tại: Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại TPHCM


Một câu ngạn ngữ cho ngày 8-3 dành cho tất cả các chị em Phụ nữ:


Hãy nghe đây, con trai. Hầu hết phụ nữ đều nông cạn và trẻ con. Nhưng tầm phạm vi của họ lớn hơn ta. Người can đảm can đảm hơn. Người tốt tốt đẹp hơn - và nếu nói về vấn đề đó, kẻ ác cũng ác độc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu rồi Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao còn nữa Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt hơn nữa Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ sau Đó Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ.